Sabay 100A Yên Thế

Giá từ: 10 USD/m2 

đăng ký thuê

THÔNG TIN & KẾT CẤU

  • Vị trí: 100A Yên Thế, Phường 2, Q.Tân Bình
  • Phí quản lý: 3$/m2/tháng.
  • Kết cấu: 1 trệt – 4 lầu.
  • Xếp loại: Văn phòng hạng A.
  • Phí đỗ xe ô tô: 1.500.000/xe/ tháng.
  • Diện tích sàn: 90m2.
  • Quản lý: SABAY OFFICE.
  • Phí đỗ xe máy: 150.000/xe/ tháng.
  • Diện tích cho thuê: 30m2 – 60m2-300m2.

THÔNG TIN TÒA NHÀ

Tên tòa nhà: Sabay 100A Yên Thế
Vị trí đắc địa: 100A Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Mô tả khu vực: Đối diện cảng hàng không Tân Sơn Nhất cách 500m, gần tòa nhà phức hơp thương mại văn phòng Viet Jet Air Plaza, là khu vực trung tâm giao thương sầm uất bật nhất quận Tân Bình….
Diện tích cho thuê linh hoạt: 30m2 – 60m2-300m2.
Giá cho thuê: Chỉ từ 10 USD/m2 (Chưa PQL).
Cao trần: 2m9 trần thạch cao nổi.
Hệ thống thang máy: 01 thang máy – KONE – 09 người; tốc độ nhanh.
Hệ thống máy lạnh: Máy lạnh cục bộ âm trần.
Hệ thống WC riêng từng tầng: 01 WC Nam – 01 WC Nữ / 01 tầng.
Hệ thống camera internet, điện thoại: IP, VNPT, FPT ( do nhà mạng cung cấp ).
Hê thống chiếu sáng: Tiết kiệm năng lượng. Led panel 60x60cm.
Hệ thống chống sét, PCCC: Tiêu chuẩn.
Thời gian làm việc: 24/24.
Đơn vị quản lý: SABAY OFFICE.

CHI TIẾT & TIỆN ÍCH

Mặt bằng cho thuê tọa lạc tại đường Yên Thế, Q. Tân Bình cách Sân Bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất 100m, tiếp giáp với khu trung tâm tài chính của thành phố – nơi tập trung các ngân hàng, công ty chứng khoán, quản lý hành chính nhà nước v.v..

Tòa nhà Sabay Office 100A Yên Thế có rất nhiều tiện ích. Ngoài tiện ích nội khu còn có tiện ích xung quanh. Khách hàng không chỉ được tận hưởng dịch vụ cung cấp văn phòng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó bạn còn được tận hưởng không gian sống, làm việc trong lành, tiện ích xung quanh.

  • Tòa nhà sở hữu vị trí đẹp, gần ngay sân bay. Đặc biệt xung quanh tòa nhà có rất nhiều trung tâm thương mại, các trường ĐH.
  • Đối với những tín đồ mê ăn vặt hay yêu thích thưởng thức ẩm thực đường phố thì có thể ghé Phở Đỗ Gia, Shin Coffee, Bánh canh Phượng Sài Gòn, Bún chả cá bà hà… Đây đều là những quán ăn được dân văn phòng đặc biệt yêu thích.
  • Các văn phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: bàn ghế, máy chiếu, máy lạnh, máy tính.
  • Hệ thống thang máy tốc độ cao. Luôn có máy phát điện dự phòng nên không bao giờ lo mất điện, ảnh hưởng đến công việc.
  • Hệ thống PCCC hiện đại, thường xuyên được kiểm tra. An ninh tuyệt đối.
  • Có nhiều dịch vụ tiện ích như vệ sinh, thu gom rác văn phòng, vệ sinh khu vực WC, bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị máy móc….

Đặc biệt tòa nhà có 1 trệt, 4 tầng. Mặt tiền toà nhà rộng 4,5m, nở hậu 5m, dài 20m , DTSD 350m2. Mỗi tầng có hệ thống toilet riêng biệt.

Tòa nhà văn phòng cho thuê Sabay Office chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn tạo lập một trụ sở giao dịch thuận tiện cho khách hàng cũng như dễ dàng tiếp cận các đối tác nước ngoài. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà chuyên nghiệp như Sabay Office sẽ góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp

Tiện ích khi thuê văn phòng tại 100A Yên Thế là:

Ngân hàng:

+ Techcombank (350m), Agribank ( 1km), Vietcombank (1km), HD bank ( 1.8km),…

Bệnh viện, nhà thuốc:

+ BV Tân Sơn Nhất (2.1km),…

+ Nhà thuốc tư nhân Hồng Hà (20m),…

Trung tâm thương mại, siêu thị, ăn uống:

+ Vincom Plus (1.8km), CT Plaza (500m),…

+ Bách hóa xanh (60m)

+ Bún cá rô Thu Trang (140m), The Banh Mi (60m), Bánh canh Phượng (100m), Mì quảng (100m),…

Trường học, trạm xăng:

+ Mầm non tư thục Thanh Mai (300m), Tiểu học Tân Sơn Nhất (1.7km),Mầm non tư thục Sơn Ca (450m)

+ Trạm xăng (1.5km)

 

TÒA NHÀ LIÊN QUAN

SABAY 140B NGUYỄN VĂN TRỔI

xem thêm

SABAY 21K NGUYỄN VĂN TRỔI

xem thêm

SABAY 427 TRƯỜNG CHINH

xem thêm

SABAY 11A HỒNG HÀ

xem thêm

SABAY 5 ĐỒNG NAI

xem thêm

SABAY 288 PHẠM VĂN HAI

xem thêm

SABAY 54 PHỔ QUANG

xem thêm

SABAY 05 CỬU LONG

xem thêm

SABAY 100A YÊN THẾ

xem thêm

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Sabay Office mang đến các dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

 
  1. Dịch vụ vệ sinh tiêu chuẩn quốc tế.
  2. Bảo vệ 24/7, đề cao tinh thần trách nhiệm.
  3. PCCC đạt chuẩn, kiểm tra và diễn tập định kỳ.
  4. Quản lý môi trường cảnh quan.
  5. Bộ phận bảo trì sửa chữa thiết bị.
  6. Kỹ thuật đảm bảo tòa nhà vận hành ổn định.
  7. Khảo sát, ghi nhận ý kiến khách hàng định kỳ hàng năm.
  8. Lễ tân tại sảnh, tiếp đón và hướng dẫn Khách hàng.