Dịch vụ thành lập công ty

SabayOffice cung cấp dịch vụ văn phòng, phòng họp và thành lập công ty tại TPHCM giúp Quý khách hàng giảm tải tối đa thời gian, tiết kiệm chi phí, nỗi đau đầu khi phải làm quá nhiều thủ tục tại các cơ quan hành chính.

Với dịch vụ thành lập công ty giá rẻ trọn gói của chúng tôi, toàn bộ hồ sơ sẽ được soạn thảo đầy đủ, theo đúng quy định của pháp luật và hoàn tất các thủ tục nhanh chóng với cơ quan nhà nước. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về bất cứ thủ tục pháp lý rắc rối nào.

Sự khẳng định niềm tin này đến từ hàng trăm đối tác doanh nghiệp đã và đang là khách hàng của chúng tôi.

Dịch vụ đăng ký thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp trọn gói giá rẻ HCM

Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết:

  • CMND photo (2 bản).
  • Tên công ty (tiếng việt, tiếng nước ngoài và tên viết tắt).
  • Địa chỉ trụ sở chính (đầy đủ 5 cấp: số nhà, đường phố/khu phố/ấp, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố).
  • Ngành nghề kinh doanh (chính và phụ).
  • Vốn điều lệ.
  • Người đại diện theo pháp luật và các chức danh quan trọng.
  • Thông tin về các sáng lập viên.

Mọi vấn đề của quý vị sẽ được giải quyết nhanh chóng và tốt nhất.

ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI SABAYOFFICE BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

Giấy phép kinh doanh – Đăng bố cáo doanh nghiệp – Xác nhận mẫu và con dấu

Dịch vụ cung cấp Gói cơ bản 1.800.000VND Gói nâng cao 3.300.000VND
1. Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)    
2. Mã số thuế/ Mã số doanh nghiệp/ Mã số xuất nhập khẩu    
3. Khắc con dấu tròn Công ty    
4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin đăng ký Doanh Nghiệp Quốc Gia    
5. Đăng bố cáo doanh nghiệp    
6. Thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng    
7. Nộp thông báo tài khoản ngân hàng theo mẫu PL I-15 cho Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM    
8. Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định    
9. Tư vấn hướng dẫn để khách hàng tự thực hiện các thủ tục thuế ban đầu    
10. Hỗ trợ kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp    

✰✰✰ ĐẶC BIỆT: QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC GIẢM NGAY 500.000VND KHI ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG VĂN PHÒNG TẠI SABAYOFFICE.

Lưu ý:

  • Theo quy định và luật doanh nghiệp hiện nay, ngay sau khi đăng ký thành lập doanh nghiệp bắt buộc quý khách phải mở tài khoản ngân hàng và đăng ký nộp thuế điện tử.
  • Doanh nghiệp mới phải đăng bố cáo thành lập công ty trên cổng thông tin điện tử quốc gia.
  • Quý khách phải hoàn tất toàn bộ thủ tục có liên quan trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp phép, trước khi tiến hành hoạt động kinh doanh. Do đó, sau khi hoàn thành gói dịch vụ trên, quý khách nhớ nhắc nhân viên của mình thực hiện các thủ tục tiếp theo tránh trường hợp bị xử lý vi phạm hành chính.
  • Từ ngày 01/12/2015 chi cục thuế các quận huyện không còn nhận mẫu 08 của doanh nghiệp. Thay vào đó, doanh nghiệp phải làm mẫu PL I-15 nộp cho Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
  • Kể từ ngày 1/1/2017 trở đi Mức thuế môn bài sẽ thay đổi theo Thông tư 302/2016/TT-BTC cụ thể như sau:
Bậc thuế môn bài Vốn đăng ký Mức thuế môn bài
Bậc 1 Trên 10 tỷ đồng 3.000.000 VND/năm
Bậc 2 Từ 10 tỷ đồng trở xuống 2.000.000 VND/năm
Bậc 3 Áp dụng với các chi nhánh, văn phòng đại diện công ty, địa điểm kinh doanhm đơn vị sự nghiệp và tổ chức kinh tế khác 1.000.000 VND/năm

+ Nếu công ty thành lập, được cấp đăng ký thuế và mã số thuế, mã số doanh nghiệp trong thời gian 6 tháng cuối năm thì nộp 50% mức lệ phí môn bài cả năm.

QUY TRÌNH THÀNH LẬP CÔNG TY:

Quy trình thành lập công ty nhanh – gọn – chính xác tại Sabayoffice

– Bước 1: Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua điện thoại, email. Các chuyên viên tư vấn phải trao đổi toàn bộ chi phí và thủ tục thành lập để khách hàng nắm vững ngay từ đầu.
– Bước 2: Hoàn thành toàn bộ hồ sơ theo thông tin cung cấp và đề nghị của khách hàng trên cơ sở pháp lý đã quy định.
– Bước 3: Nhân viên sẽ gửi hồ sơ để khách hàng xem xét và ký trực tiếp vào các hồ sơ.
– Bước 4: Thay mặt khách hàng hoàn thành nhiệm vụ thực hiện các thủ tục theo quy định.
– Bước 5: Công ty sẽ thực hiện bàn giao theo biên bản (giấy phép, con dấu, xác nhận mẫu dấu, cơ quan thuế cho khách hàng).
– Bước 6: Thực hiện tư vấn các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế, hóa đơn VAT…

Với tất cả các thông tin trên chắc chắn việc đăng ký thành lập công ty của bạn sẽ trở nên dễ dàng, chính xác và nhanh chóng nhất.

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY

Trụ sở chính: 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 094 575 9922093 179 1122
Email: phuongnguyen@sabayoffice.vn

Gọi ngay cho chúng tôi

094 575 9922093 179 1122

Hoặc gửi mail cho Sabay Office

PHUONGNGUYEN@sabayoffice.vn

Liên hệ qua Skype

SabayOffice

Tin mới

Tổng hợp các tin tức về Sabay Office nói riêng và hệ thống Bất Động Sản nói chung