Cho thuê văn phòng ảo

Văn phòng ảo là dịch vụ tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp khởi nghiệp hoặc các công ty muốn tăng độ nhận diện thương hiệu với các tiện ích:

  • Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định
  • Số điện thoại, Số fax
  • Trang web, E-mail
  • Phòng họp
  • Máy chiếu, Nhân viên lễ tân
  • Biển hiệu công ty, Kế toán báo cáo thuế.

Khi làm chủ một văn phòng ảo, người thuê có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. Nhân viên của đơn vị cho thuê có trách nhiệm trực điện thoại, sau đó chuyển thông tin cho doanh nghiệp thuê.

LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

  • Chi phí thuê văn phòng là một trong những chi phí nặng nhất đối với công ty. Vì vậy giải pháp văn phòng ảo là một trong những lựa chọn tối ưu nhất đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, tiết kiệm chi phí 70-80% so với chi phí thuê văn phòng truyền thống.
  • Không chỉ sở hữu không gian và thời gian làm việc đối với văn phòng đã thuê mà còn nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm, bao gồm: lễ tân, quản lý thư từ, trả lời điện thoại, phòng họp, sảnh tiếp khách, dịch vụ vệ sinh văn phòng và tư vấn kế toán, tư vấn thuế… Tất cả dịch vụ đều nằm trong một gói chi phí tiết kiệm.
  • máy in, máy fax, máy photo copy, điện thoại bàn, điện nước…..
  • Với một địa chỉ kinh doanh tại một tòa nhà cao cấp SABAY OFFICE, các dịch vụ khách hàng và hệ thống được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh doanh nghiệp của bạn sẽ gây ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng.
  • Với việc sử dụng văn phòng ảo tại Sabay Office, Bạn không còn lo ngại về văn phòng làm việc vì đã có đội ngũ của Sabay thực hiện. Khách hàng chỉ cần tập trung hết nguồn lực của mình vào việc kinh doanh cốt lõi và mang lại thành công hơn nữa.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Hạng mục dịch vụ Beginner

245.000 vnđ/tháng

Start

495.000 vnđ/tháng

Pro

1.225.000 vnđ/tháng

Pro Plus

1.725.000 vnđ/tháng

DỊCH VỤ CUNG CẤP – BẢNG GIÁ
Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD  

 

 

 

Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm  

 

 

 

Khu vực tiếp khách chung  

 

 

 

Lễ tân thông thạo nhiều ngôn ngữ  

 

 

 

Sử dụng internet wifi tốc độ cao  

 

 

 

Nước uống Lavie, trà nóng  

 

 

 

Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp  

 

 

 

Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà  

 

 

Sử dụng số fax chung (FW đến email)  

 

 

Hỗ trợ thủ tục ĐKKD (bao gồm cả con dấu và đăng bố cáo) * Chi phí lệ phí 1.300.000 VND  

 

 

Sử dụng phòng họp (số giờ/tháng) 4h/tháng 8h/tháng 14h/tháng
Điện thoại viên tiếp nhận trả lời cuộc gọi trong phạm vi cho phép  

 

01 số điện thoại riêng và chuyển cuộc gọi  

 

Tên miền quốc tế (.com; .net; .org) Hosting email, Mail Cloud  

 

Sử dụng thiết bị văn phòng tại SabayOffice  

Chỗ ngồi vãng lai (1 chỗ) 12 buổi/năm

Hệ thống văn phòng cho thuê SABAY – Sự lựa chọn hoàn hảo

Trụ sở chính: 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: 68 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 090 669 3166093 179 1122
Email: contact@sabayoffice.vn

[row_inner v_align=”middle”] [col_inner span=”4″ span__sm=”12″ visibility=”hide-for-medium”]
[/col_inner] [col_inner span=”8″ span__sm=”12″]

Gọi ngay cho chúng tôi

090 669 3166093 179 1122

[/col_inner] [/row_inner]
[row_inner v_align=”middle”] [col_inner span=”4″ span__sm=”12″ visibility=”hide-for-medium”]
[/col_inner] [col_inner span=”8″ span__sm=”12″ align=”left”]

Hoặc gửi mail cho Sabay Office

phuongnguyen@sabayoffice.vn

[/col_inner] [/row_inner]
[row_inner v_align=”middle”] [col_inner span=”4″ span__sm=”12″ visibility=”hide-for-medium”]
[/col_inner] [col_inner span=”8″ span__sm=”12″]

Liên hệ qua Skype

SabayOffice

[/col_inner] [/row_inner]

Tin mới

Tổng hợp các tin tức về Sabay Office nói riêng và hệ thống Bất Động Sản nói chung