Thuê văn phòng chia sẻ HCM để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

thuê văn phòng chia sẻ hcm

Có rất nhiều cách đơn giản giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm chi phí và đạt lợi nhuận cao. Một trong những cách đó chính là thuê văn phòng chia sẻ HCM.

1. Khái niệm văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là một sự kết hợp của truyền thông trực tiếp từ xa và các dịch vụ hỗ trợ cho phép người dùng giảm chi phí văn phòng truyền thống trong khi vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp. Dịch vụ này rất tiện ích. Bởi bạn sẽ có một không gian làm việc rất chuyên nghiệp. Đặc biệt là đối với những công ty vừa và nhỏ.

2. Thuê văn phòng chia sẻ HCM tại Sabay Office giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

thuê văn phòng chia sẻ hcm

2.1.Tiết kiệm thời gian di chuyển

Nếu công ty bạn có nhiều chi nhánh, bạn thường xuyên cần đi công tác. Hoặc có nhiều đối tác nước ngoài, thì việc lựa chọn văn phòng ngay gần sân bay sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển.

2.2. Thuê văn phòng ở địa chỉ đẹp

Một địa chỉ đẹp, giao thông thuận lợi chắc chắn sẽ giúp bạn và nhân viên đi làm dễ dàng hơn. Đồng thời khách hàng cũng sẽ tìm kiếm nhanh chóng hơn. Giúp việc giao dịch, đàm phán của bạn thuận lợi hơn. Bảng tên công ty được đặt trước tòa nhà cũng rất tiện cho việc giao dịch.

2.3. Tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở vật chất

Khi bắt đầu một văn phòng truyền thống, bạn sẽ tốn một chi phí khá lớn trong việc xây dựng để thiết kế và thi công. Đồng thời mất thời gian cho việc xin tòa nhà phê duyệt bản vẽ liên quan đến vách trần, hệ thống điện, internet, camera, máy lạnh, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy,…

Thêm vào đó, nếu muốn tạo ấn tượng tốt với khách hàng, bạn còn tốn thêm chi phí để trang trí văn phòng cho đẹp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Đối với những công ty mới thành lập, vừa và nhỏ, thì đây quả là một bài toán khó. Bởi vậy, chọn thuê văn phòng chia sẻ HCM sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Tất cả mọi cơ sở vật chất từ phòng họp, phòng tiếp khách cho đến wifi, nước uống đều được Sabay lo. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề sửa chữa cơ sở vật chất, bảo trì, vận hành văn phòng. Bạn chỉ cần tập trung nguồn lực phát triển công ty.

 

2.4. Tận dụng nguồn nhân lực một cách tối đa

Việc thuê văn phòng chia sẻ HCM sẽ giúp bạn không tốn chi phí thuê lễ tân, kế toán, bảo vệ, lao công,… riêng. Mà sử dụng các dịch vụ này do công ty cho thuê văn phòng cung cấp. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Đối với các doanh nghiệp ít thành viên, hoặc phải đi ra ngoài nhiều thì đây cũng là lựa chọn tốt cho bạn. Bởi lễ tân nhiệt tình, thông thạo nhiều ngoại ngữ của Sabay luôn thường trực để nhận thư từ bưu phẩm. Và có thể tiếp khách (trong phạm vi cho phép) bất cứ lúc nào doanh nghiệp cần.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về thuế. Bởi tất cả đã có kết toán kinh nghiệm của chúng tôi làm và báo cáo thuế.

thuê văn phòng chia sẻ hcm

Còn chần chừ gì nữa, mà không liên lạc ngay với Sabay Office để thuê văn phòng ảo HCM với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Chỉ 245 ngàn đồng/ tháng với rất nhiều tiện nghi, dịch vụ:

Địa chỉ tòa nhà: 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 094 575 9922

 contact@sabayoffice.vn

Thông tin chi tiết: https://sabayoffice.vn/van-phong-chia-se

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *