Nên thuê văn phòng hay mua đứt văn phòng – đâu là giải pháp tối ưu?

Nên thuê văn phòng hay mua đứt văn phòng - đâu là giải pháp tối ưu?

Văn phòng đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Vừa là nơi làm việc và phát triển. Vừa là nơi thể hiện bộ mặt và quy mô của doanh nghiệp. Để đảm bảo lựa chọn được văn phòng ưng ý nhất, nhiều doanh nghiệp vẫn băn khoăn không biết nên thuê văn phòng hay mua đứt văn phòng. Và đâu mới là giải pháp tối ưu? Hãy cùng Sabay tìm hiểu qua bài viết dưới đây

1) Mua văn phòng. Bạn được gì và mất gì?

Để đầu tư và phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp không ngần ngại bỏ số tiền lớn ra mua đứt văn phòng và thiết kế như ý muốn. Dĩ nhiên, với quyền sở hữu trong tay, bạn dễ dàng biến đổi, xây dựng hình ảnh, thương hiệu tại đây. Đó hoàn toàn là một việc đúng đắn nếu bạn đủ kinh phí và chắc chắn mình đủ tài chính để không bỏ qua bất kì cơ hội kinh doanh nào.

Mua văn phòng. Bạn được gì và mất gì?
Mua văn phòng. Bạn được gì và mất gì?

Thế nhưng, số tiền đầu tư để mua và trang bị văn phòng không hề nhỏ. Nếu bạn bỏ ít tiền, văn phòng sẽ thô sơ, không đủ diện tích, thiếu sang trọng. Còn nếu bạn đầu tư quá nhiều vào việc mua văn phòng sẽ dẫn đến gia tăng chi phí cố định, hao hụt vốn và lắm lúc sẽ ảnh hưởng đến tình trạng kinh doanh vì sự thiếu hụt này.

2) Nên thuê văn phòng hay mua đứt văn phòng – đâu là giải pháp tối ưu?

Đáp án cho câu hỏi này vô cùng đa dạng. Bạn sẽ nói “chắc chắn là có” nếu bạn có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, có điều kiện thuận lợi để đầu tư và phát triển lâu dài. Nhưng ngược lại câu trả lời sẽ là không nếu bạn đang là một doanh nghiệp mới, còn hạn hẹp về kinh phí và cần tập trung nguồn vốn để đầu tư.

Nên thuê văn phòng hay mua đứt văn phòng - đâu là giải pháp tối ưu?
Nên thuê văn phòng hay mua đứt văn phòng – đâu là giải pháp tối ưu?

Lúc này, bạn không cần quá đau đầu vì phải cân nhắc số tiền bỏ ra mua văn phòng mà nên thuê văn phòng với quy mô và giá cả hợp lý nhất. Văn phòng cho thuê ngày nay không chỉ có thiết kế đẹp và sang trọng. Mà còn có đội ngũ nhân viên phục vụ và hỗ trợ chuyên nghiệp giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh chóng, hợp pháp và không hề bỏ sót thông tin khách hàng.

3) Nơi cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chất lượng tại TP.HCM

Cũng bởi nhu cầu đi thuê văn phòng của các doanh nghiệp ngày một tăng lên .Nên các dịch vụ cho thuê văn phòng cũng nhanh chóng phát triển để đáp ứng nhu cầu đó. Nhưng hiện nay có khá nhiều các dịch vụ nhắm vào phân khúc và đối tượng khách hàng khác nhau như: dịch vụ cho thuê văn phòng cao cấp, dịch vụ thuê văn phòng giá rẻ,… Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn nơi cấp dịch vụ tốt nhất cho mình. Tại TP.HCM, Sabay Office chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng với nhưng ưu thế bất ngờ, dịch vụ chất lượng kèm mức chi phí hợp lý. Hãy cùng điểm qua một số thế mạnh khi thuê văn phòng tại đây để biết vì sao nhiều người đề xuất nên thuê văn phòng tại Sabay Office.

4) Vì sao nên thuê văn phòng tại Sabay Office

Khách hàng khi lựa chọn văn phòng tại Sabay Office sẽ được hưỡng những lợi ích như sau:

_ Sở hữu và sử dụng văn phòng làm việc có vị trí đắc địa. Gần sân bay Tân Sơn Nhất.

_ Văn phòng cho thuê được trang bị sẵn những vật dụng cần thiết như bàn ghế, tủ hồ sơ..

_ Được hỗ trợ hệ thống wifi miễn phí

Đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp tại Sabay Office
Đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp tại Sabay Office

_ Có nhân viên lễ tân trực điện thoại và email sẵn sàng gửi thông tin của khách hàng về cho doanh nghiệp

_ Khách hàng sẽ yên tâm về người và của để tập trung làm việc với hệ thống camera và bảo vệ canh gác 24/24

_….

Với nhiều dịch vụ đính kèm chất lượng nhưng giá chỉ từ 8.200.000đ/ tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 094 575 9922. Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của Sabay Office!

>>>>> Xem thêm: Tại sao thị trường văn phòng cho thuê sôi động trở lại trong năm 2018

Sự khác biệt cơ bản giữa làm việc tự do và làm hành chính văn phòng

Làm việc tự do và làm hành chính văn phòng – mỗi lựa chọn đều có ưu và nhược điểm riêng. Dù là giờ làm việc nào, chỉ cần công việc đó là đam mê thì đều là sự lựa chọn đúng đắn. Nhưng cũng không thể phủ nhận giờ làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến lối sống, thói quen và tính cách con người bạn. Vậy nên hãy cùng Sabay khám phá sự khác biệt cơ bản giữa làm việc tự do và làm hành chính văn phòng qua 4 điểm sau đây để biết bản thân bạn hợp với loại công việc nào nhé!

1) So sánh giữa thời gian làm việc tự do và làm hành chính văn phòng

Các bạn có từng thắc mắc và so sánh về thời gian làm việc giữa những công việc tự do và làm hành chính văn phòng. Không chỉ bởi thời gian, sự nặng nhẹ trong công việc phải kể đến áp lực và khối lượng của từng loại công việc cụ thể. Nhưng nhìn chung những người có thời gian làm việc tự do có thể làm bất cứ lúc nào, bất kể ở đâu miễn là phục vụ tốt cho công việc. Ngược lại người làm hành chính văn phòng phải đi đúng giờ và làm đủ thời gian theo nội quy công ty đề ra. Có thể nói làm việc tự do có được sự linh động. Nhưng làm việc hành chính cũng giúp công việc dễ dàng vào quy mô với một quy trình thời gian nhất định.

So sánh giữa thời gian làm việc tự do và làm hành chính văn phòng
So sánh giữa thời gian làm việc tự do và làm hành chính văn phòng

2) Thói quen sinh hoạt

Đi cùng với giờ giấc làm việc là thói quen sinh hoạt cá nhân dần thay đổi theo. Người làm việc tự do có khoảng thời gian sinh hoạt cá nhân khá thoải mái. Có thể ăn uống, vệ sinh, ngủ nghỉ bất kể giờ nào không làm việc. Ngược lại, người làm hành chính văn phòng phải tuân thủ giờ giấc tập thể. Vậy nên giờ ngủ nghỉ, ăn sáng, ăn trưa phải tuân thủ một mốc giờ nhất định. Làm việc giờ hành chính vừa có ưu điểm vừa có khuyết điểm. Khuyết điểm là thời gian sinh hoạt của bạn bị hạn chế và phải tuân thủ theo giờ hoạt động chung của tập thể. Nhưng khuyết điểm đó cũng chính là ưu điểm. Vì bạn sẽ được rèn luyện giờ giấc theo một đồng hồ sinh học chuẩn xác. Điều này giúp cải thiện sức khỏe và đưa bản thân bạn vào một khuôn khổ nhất định.

3) Sự khác biệt về mối quan hệ

Người làm việc tự do thường độc lập với kế hoạch của riêng họ. Vậy nên trừ phi họ ra ngoài và gặp gỡ những người khác thì mối quan hệ của họ chỉ quanh quẩn trong nhà hoặc nơi họ lựa chọn làm việc. Nhưng xét đến mối quan hệ của dân văn phòng thì lại là một viễn cảnh hoàn toàn khác. Họ cùng làm việc và sinh hoạt trong một tập thể chung với giờ giấc giống nhau, mảng công việc liên quan nhau, nơi làm việc cùng một chỗ. Vậy nên họ có những mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè tương tác thường xuyên và bền vững hơn.

Làm việc tự do và làm hành chính văn phòng sẽ có khác biệt về mối quan hệ
Làm việc tự do và làm hành chính văn phòng sẽ có khác biệt về mối quan hệ

4) Yếu tố nơi làm việc

Nơi làm việc của người làm việc tư do là không cố định. Bởi bản chất công việc giúp họ linh động và đa dạng hơn. Miễn đó là nơi gây nhiều cảm hứng và tiện lợi nhất thì người làm việc tự do sẽ lựa chọn ngay. Trái ngược hoàn toàn với sự linh hoạt này là những đối tượng làm việc hành chính văn phòng. Nơi làm việc của họ thường là văn phòng công ty cố định và lâu dài. Tại đây thể hiện phong thái làm việc, bộ mặt công ty, quy mô doanh nghiệp, sự chuyên nghiệp,… Chỉ một văn phòng nhưng thể hiện rất nhiều yếu tố và giúp nhân viên công ty làm việc tích cực và hiệu quả hơn. Vậy nên mỗi khi lựa chọn văn phòng, doanh nghiệp phải xem xét rất nhiều yếu tố phong thủy, thiết kế, màu sắc, quy mô,….sao cho phù hợp nhất.

Dù là bạn làm tự do hay làm hành chính văn phòng thì yếu tố nơi làm việc cũng ảnh hưởng rất nhiều kết quả công việc
Dù là bạn làm tự do hay làm hành chính văn phòng thì yếu tố nơi làm việc cũng ảnh hưởng rất nhiều kết quả công việc

Gợi ý bạn cách lựa chọn nơi làm việc phù hợp

Dù là bạn làm việc tư do hay làm hành chính văn phòng thì yếu tố nơi làm việc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất và kết quả công việc. Thấu hiểu điều đó, Sabay Office xây dựng hệ thống văn phòng cho thuê với nhiều dịch vụ đa dạng dành cho cả 2 đối tượng trên. Đối với những người làm việc tự do có thể lựa chọn thuê văn phòng ngắn hạn để làm việc hoặc gặp gỡ đối tác. Còn đối với các chủ doanh nghiệp muốn đầu tư văn phòng làm việc hành chính cố định hằng tháng. Thì tại Sabay Office cũng có sẵn những văn phòng cho thuê với quy mô và trang bị đầu tư đa dạng. Để được tư vấn nơi làm việc phù hợp, khách hàng hãy liên hệ ngay đến Sabay Office qua Hotline: 094 878 9922. Sabay luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách!

>>>>> Xem thêm: Cho thuê mặt bằng gần sân bay Tân Sơn Nhất, giá rẻ, diện tích lớn

Nổi lòng khi lựa chọn diện tích thuê văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp

van phong cho thue sang tao

Khi cần thuê văn phòng để phục vụ hoạt động kinh doanh thì có rất nhiều việc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Nhằm để giảm đi các khoản chi phí không đáng có. Các doanh nghiệp luôn lập ra kế hoạch trước nên thuê văn phòng vị trí ở đâu và diện tích thuê văn phòng như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty mà không gây hoang phí.

1) Nổi lòng khi lựa chọn diện tích thuê văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp.

Nổi lòng khi lựa chọn diện tích thuê văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp là làm thế nào để có thể thuê được một văn phòng với diện tích thích hợp để sử dụng, tránh phải tốn chi phí vào phần diện tích dư thừa. Đây là một khoản chi phí nhìn thì có vẻ không bao nhiêu nhưng nếu mà bạn biết cân nhắc lựa chọn đúng thì cũng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nhất định. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp vừa mới bước ra đời đang còn có rất nhiều khoản chi tiêu khác cần phải lo lắng.

dien tich thue van phong
diện tích thuê văn phòng như thế nào là phù hợp đối với doanh nghiệp

Ngoài ra nếu bạn thuê một văn phòng với diện tích quá lớn so với nhu cầu thực tế thì cũng gây nên tình trạng  khó kiểm soát, quản lý. Đồng thời phải tốn các khoản chi tiêu khác như vệ sinh, an ninh…. Chính vì vậy phải xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé.

2) Các yếu tố cần chú ý để xác định diện tích văn phòng cho thuê chính xác nhất.

+ Tổng số nhân viên trong công ty của bạn là bao nhiêu người? Có thể phát sinh thêm hay không? Và con số là bao nhiêu? Việc xác định tính toán này là cực kì quan trọng.  Vì khi biết chính xác thì bạn sẽ thuê diện tích phù hợp. Theo thống kê diện tích văn phòng phù hợp nhất cho một người làm việc là 4m2/ 1 người.

+ Doanh nghiệp bạn có bao nhiêu người nằm trong ban lãnh đạo, quy mô và hình thức kinh doanh của doanh nghiệp bạn như thế nào? Có nên thuê riêng phòng cho ban lãnh đạo làm việc hay không?

+ Doanh nghiệp có thường xuyên tổ chức họp, một cuộc họp khoảng bao nhiêu người. Từ đó cân nhắc diện tích phòng họp cần thuê.

diện tích thuê văn phòng
Các yếu tố cần chú ý để xác định diện tích văn phòng cho thuê chính xác nhất

+ Ngoài ra cần phải xác định diện tích tiếp đón khách hàng, quầy lễ tân… để đưa ra quyết định chính xác nhất. Tuy nhiên nếu bạn áp dụng hình thức thuê văn phòng trọn gói thì những yếu tố này có thể sẽ không còn phải quan tâm nhiều.

>>>> Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Khi xác định được các yếu tố ở trên thì bạn sẽ có cho mình một cái nền tảng để đưa ra diện tích thuê văn phòng hợp lý nhất.

3) Sabay với nhiều diện tích văn phòng cho thuê tha hồ cho bạn lựa chọn.

Sabay Office chuyên cung cấp văn phòng cho thuê với mức chi phí hợp lý. Hiện Sabay có văn phòng tọa lạc tại đường Phạm Văn Hai Quận Tân Bình rất thuận tiện cho những ai có nhu cầu thuê văn phòng.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên uy tín tận tâm trong nghề. Diện tích cho thuê đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu 45m2 – 85m2 – 200m2…. Đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Sabay Office chuyên cung cấp văn phòng cho thuê với mức chi phí hợp lý
Sabay Office chuyên cung cấp văn phòng cho thuê với mức chi phí hợp lý

Trăm nghe không bằng một thấy”. Hãy cùng chúng tôi tận mắt khám phá sự chuyên nghiệp, tiện nghi của Sabay Office – Văn phòng đáng thuê bậc nhất Sài Gòn.

Tuỳ vào quy mô và cách thức hoạt động của doanh nghiệp mà Sabay Office sẽ tư vấn diện tích văn phòng phù hợp với mức giá phù hợp nhất để tránh sự lãng phí và không cần thiết cho doanh nghiệp của bạn. Để được tư vấn kỹ hơn về diện tích thuê văn phòng tại Sabay Office các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 094 575 9922 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Hi vọng với bài viết trên đây, các doanh nghiệp có thể xác định được diện tích cần thiết cho văn phòng mới của mình. Chúc các bạn thành công!

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Chi phí thuê văn phòng có mắc không?

Tại sao thị trường văn phòng cho thuê sôi động trở lại trong năm 2018

Tình trạng doanh nghiệp mới thành lập liên tục tăng qua các năm khiến thị trường văn phòng cho thuê trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Vậy cùng tìm hiểu thị trường văn phòng cho thuê trong năm 2018 biến động như thế nào thông qua bài viết dưới đây!

1) Tại sao thị trường cho thuê văn phòng sôi động trở lại trong năm 2018

Theo thống kê số liệu từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh, trong vòng 11 tháng của năm 2017, TP.HCM có 37.596 doanh nghiệp được cấp phép thành lập mới. Từ con số đó cũng phần nào thể hiện lượng cầu đang tăng đột biến. Với số lượng doanh nghiệp tăng liên tục như vậy khiến thị trường văn phòng cho thuê sôi động trong năm 2018.

thị trường văn phòng cho thuê
Năm 2018 theo các chuyên gia nhận định thị trường cho thuê văn phòng sẽ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

Năm 2018 theo các chuyên gia nhận định thị trường văn phòng cho thuê sẽ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Đây là một trong những tín hiệu tích cực cho các đơn vị đã và đang sắp kinh doanh thị trường cho thuê văn phòng hiện nay.

Và đó chính là một trong những lý do chính nhất khiến thị trường cho thuê văn phòng sôi động trở lại trong năm 2018.

2) Những lưu ý các doanh nghiệp kinh doanh thị trường cho thuê văn phòng nên biết?

Đứng trước tình hình cho thuê văn phòng ngập tràn như hiện nay. Các doanh nghiệp đã và đang có nhu cầu kinh doanh bên mảng bất động sản cho thuê văn phòng cần chú ý đến những yếu tố chính sau:

+ Đầu tiên là phải nắm được xu hướng nhu cầu thuê văn phòng của khách hiện nay là như thế nào để đưa ra sản phẩm phù hợp với thị trường hiện tại. Đa số hiện nay rất thịnh hành loại hình thuê văn phòng ảo và văn phòng trọn gói. Bởi những tiện ích cũng như tiết kiệm chi phí khá lớn mà hai loại hình này đem lại.

thi truong van phong cho thue
Cần chú trọng đến các yếu tố chính như vị trí xây dựng, an ninh tòa nhà và giá

>>> Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

+ Tiếp đến là chú trọng đến các yếu tố chính như vị trí xây dựng văn phòng cho thuê có giao thông thuận lợi hay không, vị trí có thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm đến các doanh nghiệp khi thuê tại công ty bạn. Ngoài ra các tiện ích kèm theo cũng vô cùng quan trọng ví dụ như xung quanh có khu giải trí, mua sắm ăn uống? Hoặc an ninh toàn nhà, vấn đề phòng cháy chữa cháy, vệ sinh…

+ Cuối cùng là vấn đề về giá thuê. Giá thuê phải đảm bảo hợp lý so với chất lượng văn phòng mà bạn có thể đem lại. Nên các doanh nghiệp có văn phòng cho thuê nên đánh vào yếu tố giá. Nó có thể giúp đơn vị của bạn được chọn thay vì lựa chọn các doanh nghiệp khác.

3) Sabay Office – Đơn vị cho thuê văn phòng giá tốt chất lượng

Thuê văn phòng để kinh doanh là việc làm vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển dài lâu của doanh nghiệp bạn.

Chính vì thế khi có nhu cầu thuê văn phòng và đang lo lắng phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào thì có thể ghé đến với Sabay Office. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tận tâm trong nghề. Đến với Sabay đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm mới lạ, hài lòng nhất.

Sabay Office – Đơn vị cho thuê văn phòng giá tốt chất lượng
Sabay Office – Đơn vị cho thuê văn phòng giá tốt chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu thuê văn phòng để làm việc. Sabay ở địa chỉ 288-290 Phạm Văn Hai Phường 5, Quận Tân Bình là một gợi ý tốt cho bạn. Với vị trí đẹp nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất rất thuận tiện cho những ai thường xuyên di chuyển bằng phương tiện máy bay. Đồng thời tại Sabay Office luôn có diện tích cho thuê diện đa dạng từ 45m2 cho đến 200m2, chi phí cho thuê phải chăng. Xứng đáng để bạn chọn lựa.

Thị trường văn phòng cho thuê trong năm 2018 đang sôi động trở lại. Nhưng cũng chính sự sôi động đó lại vừa mang đến mặt tích cực cũng như có vô số mặt tiêu cực. Do đó khi có nhu cầu thuê văn phòng các bạn nên căn nhắc lựa chọn kỹ lưỡng để tránh tiền mất tật mang nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Sự khác biệt cơ bản giữa làm việc tự do và làm hành chính văn phòng.

Chi phí thuê văn phòng có mắc không?

chi phi cho thue van phong

Thành công không bao giờ chờ đợi bạn sẵn, chỉ có nỗ lực phấn đấu mới cho bạn kết quả như mong đợi. Do đó, nếu đã có ý tưởng, bạn hãy lên kế hoạch và biến nó thành chìa khóa vạn năng để thâu tóm lại nguồn thu nhập khủng cho mình.  Khởi nghiệp là cả một quá trình, là con đường rộng thênh thang nhưng chỉ cần chúng ta biết nắm bắt cơ hội, vận may sẽ đến.  Nếu bạn đang đi trên con đường này và quan tâm tới chi phí thuê văn phòng có mắc không thì bài viết mà Sabay chuẩn bị chia sẻ với bạn dưới đây chắc chắn sẽ phần nào giúp cho bước đi của bạn vững vàng hơn.

Xuất hiện mô hình cho thuê văn phòng ngày càng nhiều

chi phi cho thue van phong

Không chỉ dừng lại ở việc thuê văn phòng cố định, ngày nay còn có giải pháp cho thuê văn phòng ảo để phục vụ nhu cầu cần của các cá nhân startup, các công ty muốn mở thêm chi nhánh hoặc là bạn bè quốc tế muốn dò thăm thị trường,…

Do đó, nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng ra đời đáp ứng đúng, đủ, nhu cầu cần của khách hàng với giải pháp tiết kiệm nhất.  Chi phí thuê văn phòng phù thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Việc sở hữu một không gian, văn phòng làm việc chuyên nghiệp không còn quá đắt đỏ như xưa nữa. Giờ đây, các startup hoàn toàn có thể yên tâm để đầu tư ý tưởng vì đã có văn phòng cho thuê đồng hành.

Nhưng cũng nên nhớ rằng, không phải bất cứ dịch vụ cho thuê văn phòng nào cũng mang tới giải pháp tối ưu dành cho bạn. Vì vậy, để tránh những trường hợp không hay khi thuê thì cần hết sức lưu ý tới vấn đền này.

Chi phí thuê văn phòng có mắc không phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Nếu bạn muốn dò khảo xem chi phí thuê văn phòng có mắc không, nó phù thuộc vào những yếu tố nào thì Sabay xin được giải đáp như sau:

chi phi cho thue van phong

Hiện nay, trào lưu thuê văn phòng để kinh doanh không còn quá mới lạ, đây là hình thức đầu tư kinh doanh tiết kiệm dành cho các doanh nghiệp hiện nay. Giá thuê văn phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, dưới đây là những yếu tố chủ yếu:

Đơn vị cung cấp

Có rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp cho thuê văn phòng làm việc tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Do đó, mỗi đơn vị luôn có chính sách về giá cả riêng, không có 1 mức giá chuẩn xác cho văn phòng cho thuê. Vì vậy, để có chi phí cho thuê văn phòng hấp dẫn nhất, Sabay khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có hệ thống văn phòng cho thuê nhiều trên thị trường. Có chỗ dứng vững chắc trên thị trường, được khách hàng tiềm năng biết đến nhiều, nói tóm lại là có thương hiệu uy tín để có chính sách ưu đãi, hậu mãi thuê tốt nhất.

Diện tích cho thuê

Tùy theo diện tích mà có chi phí cho thuê văn phòng khác nhau. Doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ, nhu cầu cần không gian làm việc như thế nào, diện tích là bao nhiêu, càng nhỏ thì chi phí sẽ thấp hơn so với một không gian lớn. Vì vậy, tốt hơn hết nên xác định được mục đích thuê diện tích bao nhiêu để biết được khoản phí cần phải chi trả cho hàng tháng.

Vị trí văn phòng cho thuê

chi phi cho thue van phong

Nếu văn phòng cho thuê đó nằm ở vị trí đắc địa thì chắc rằng mức giá cho thuê sẽ cao hơn so với vị trí bình thường.  Thường thì văn phòng ở vị trí trung tâm, có weiw đẹp sẽ có mức giá cao hơn. Bởi vì nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi cho việc kinh doanh.

Tiện ích bên trong

Những tiện ích bên trong văn phòng cũng ảnh hưởng tới chi phí cho thuê văn phòng. Nếu như 1 văn phòng được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ, bàn, ghế làm việc,… tất cả những món đồ nội thất cần có cho một không gian làm việc thì chắc rằng giá sẽ cao hơn.

Sabay- Chuỗi hệ thống văn phòng cho thuê với chi phí hấp dẫn

Nếu bạn đang cần một văn phòng cho thuê với mức giá hấp dẫn nhất thị trường thì Sabay là đơn vị gợi ý. Với nhiều năm cung cấp giải pháp cho thuê văn phòng, Sabay sẽ là đơn vị hàng đầu đưa ra chi phí rõ ràng, cạnh tranh cho mọi doanh nghiệp.

chi phi cho thue van phong

Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu không gian văn phòng làm việc đẹp với mức giá hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.

Chỗ ngồi làm việc có ảnh hưởng đến chất lượng công việc không?

cho ngoi lam viec 3

Có phải bạn đang quan tâm tới chủ đề chỗ ngồi làm việc có ảnh hưởng đến chất lượng công việc không để áp dụng cho môi trường văn phòng kinh doanh của mình? Điều này nhằm nâng cao hiệu quả năng suất làm việc của tất cả nhân viên trong công ty. Để dõi theo bước thành công của các doanh nghiệp, hôm nay Sabay xin được chia sẻ, cập nhật những thông tin hữu ích về chủ đề này để mọi người cùng tham khảo và đưa ra lời giải đáp chuẩn xác nhất cho mình.

Môi trường làm việc ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng công việc

cho ngoi lam viec

Hiện nay, kinh doanh luôn là lĩnh vực được các startup trẻ chú ý tới, cho nên ngày càng có nhiều công ty ra đời. Do đó, để có hướng phát triển mới, các công ty và doanh nghiệp luôn tìm những phương pháp mới để nâng cao hiệu quả năng suất làm việc của nhân viên. Điều mà doanh nghiệp thiếu xót, luôn bỏ qua đó là không gian văn phòng làm việc, môi trường làm việc đóng vai trò vô cùng thiết yếu trong kết quả của mỗi nhân viên.

Bài trí, tổ chức văn phòng cần phải đảm bảo khoa học thì mới cho năng suất làm việc cao. Đặc biệt là chỗ ngồi làm việc của mỗi nhân viên phải được bố trí khoa học. Nếu bạn không có chuyên môn, không nắm rõ phong thủy học trong việc sắp xếp, bài trí bàn ghế nơi làm việc. Sabay khuyên bạn nên thuê ngay 1 nhân viên thiết kế văn phòng để giúp bạn sắp xếp các vật dụng và nội thất trong văn phòng một cách hợp lý nhất, chuẩn phong thủy.

Điều mà doanh nghiệp hay mắc phải sai lầm khi bày trí chỗ ngồi làm việc cho nhân viên

Phần lớn chủ doanh nghiệp luôn cố gắng cung cấp văn phòng làm việc bao gồm nhiều đồ đạc với mong muốn giúp nhân viên có đầy đủ những gì cần thiết nhất để phục vụ công việc. Nhưng, bạn có biết rốt cuộc lại thành ra “nhồi nhét” căn phòng và thiếu tính chuyên nghiệp trong việc bày trí.

cho ngoi lam viec 1

Về mặt tổ chức thì luôn chắn chắn rằng ghế ngồi phải phù hợp với dáng người chuẩn và khiến lưng thẳng khi làm việc, bởi nhân viên của bạn sẽ gắn bó 8 tiếng tại công ty, thậm chí hơn, nên hãy lưu ý tới điều này.  Việc sắp xếp chỗ ngồi làm việc khoa học sẽ giúp cho nhân viên tập trung cao độ và nâng cao năng suất công việc lên gấp bội.

Sabay-Giúp mọi doanh nghiệp có không gian văn phòng tuyệt hảo

Hãy đến với Sabay chúng tôi để được trải nghiệm một môi trường làm việc lý tưởng với không gian ấn tượng. Tại Sabay, bạn không bao giờ phải lo lắng việc bày trí chỗ ngồi làm việc sao cho chuẩn phong thủy nhất.

Chúng tôi sẽ bày trí chỗ ngồi làm việc, bàn làm việc của quý doanh nghiệp chuẩn phong thủy để nhanh chóng chạm tới thành công hơn.

cho ngoi lam viec 2

Tại Sabay, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm chuyên môn về thiết kế nội thất không gian làm việc theo tiêu chuẩn hiện đại nhất 2018. Do đó, từng chi tiết nhỏ nhất trong văn phòng sẽ được chú ý kỹ lưỡng, không bỏ xót.

Chỗ ngồi làm việc có ảnh hưởng đến chất lượng công việc không? Chúng tôi xin được giải đáp là có, nó ảnh hưởng rất lớn tới năng suất làm việc của nhân viên. Thấu hiểu điều này, không gian văn phòng làm việc tại sabay luôn được chỉnh chu đến từng góc cạnh nhỏ.

Sabay Phạm Văn Hai- Văn phòng cố định cho thuê lý tưởng cho mọi doanh nghiệp

Nếu bạn đang lo lắng khi đầu tư thuê văn phòng và cần 1 giải pháp văn phòng cho thuê cố định tiết kiệm, chuẩn phong thủy. Hãy để Sabay đồng hành cùng bạn trong suốt chặn đường kinh doanh với chuỗi hệ thống văn phòng cho thuê hiện đại.

Tại Sabay, chỗ ngồi làm việc của nhân viên cho đến quản lý, sếp không gì phải bàn, đảm bảo tiêu chuẩn tốt cho sức khỏe, công việc, từ đó tạo năng suất làm việc tăng lên, giúp doanh thu doanh nghiệp đạt ngưỡng như mong đợi.

cho ngoi lam viec 3

Khởi nghiệp bằng văn phòng cố định tại Sabay- Liều thuốc giúp bạn chống chọi với mọi khắc nghiệt, cạnh tranh ngoài thị trường!

Kinh nghiệm tìm địa chỉ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

dia chi cho thue van phong 3

Nếu bạn đang quan tâm tới địa chỉ cho thuê văn phòng tại TP.HCM uy tín thì hãy cùng Sabay cập nhật ngay những thông tin hữu ích này. Để có thêm kinh nghiệm đi thuê văn phòng, bạn phải lên kế hoạch tìm hiểu, từ đó mới có thể tìm được không gian làm việc lý tưởng lâu dài cho tất cả thành viên công ty.  Hiện nay, thị trường văn phòng cho thuê ngày càng phong phú, làn sóng này phát triển đa dạng, nhiều loại hình, xu hướng người thuê từ đó cũng tăng theo thời gian. Nhưng đâu mới là lựa chọn tốt, những kinh nghiệm đúc kết từ chuyên gia dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

Đa dạng địa chỉ cho thuê văn phòng tại TP.HCM ra đời

dia chi cho thue van phong

Thật vậy, theo thống kê, mô hình văn phòng cho thuê ở thời điểm năng 2018 như hiện nay thì mô hình văn phòng cho thuê ngày càng phát triển như vũ bão. Hàng loạt dịch vụ ra đời để phục vụ nhu cầu cần của các cá nhân, startup, công ty, doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Tuy vậy, thời điểm khủng hoảng kinh tế vẫn chưa thực sự chấm dứt, mà điều này khiến các Doanh nghiệp luôn phải đau đầu cân nhắc có cách nào, làm thế nào để có thể tiết kiệm được các khoản chi phí cho Doanh nghiệp, đặc biệt là chi phí cơ sở vật chất – thuê văn phòng. Do đó, chi phí luôn là yếu tố hàng đầu được nhiều người quan tâm tới khi thuê.

Tại địa bàn tp.HCM như hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp giải pháp cho thuê văn phòng, tuy nhiên không phải địa chỉ cho thuê văn phòng nào cũng đảm bảo được về mức chi phí cạnh tranh và sự uy tín. Điều này bắt buộc người đi thuê phải rà soát, tìm hiểu kỹ lưỡng thực chất của dịch vụ đó, trước khi quyết định đồng hành lâu dài.

Văn phòng cho thuê giá rẻ chính là giải pháp được doanh nghiệp lựa chọn

Mỗi doanh nghiệp đều có điểm mạnh và yếu riêng khi hoạt động kinh doanh.  Nhưng giải quyết bài toán kinh tế là điều quan trọng nhất mà tất cả các doanh nghiệp nào cũng quan tâm và hướng tới.

Do đó, ngày nay, để giải quyết bài toán này, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình một hình thức thuê văn phòng tối ưu và đạt hiệu quả cao nhất nhưng lại tiết kiệm chi phí. Mô hình văn phòng cho thuê giá rẻ chính là giải pháp được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm.

Nhưng cũng nên nhớ rằng, tại thành phố Hồ Chí Minh, việc tìm một địa chỉ cho thuê văn phòng giá rẻ là cả 1 vấn đề nan giải chứ không đơn giản. Bởi hầu hết các văn phòng cho thuê điều có diện tích lớn, gần trung tâm, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên mức giá hơi đắt đỏ.

dia chi cho thue van phong 1

Kinh nghiệm vàng để tìm được địa chỉ cho thuê văn phòng tại TP.HCM uy tín giá rẻ

Với nhiều năm trong lĩnh vực, Sabay xin được chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích dưới đây khi bạn có nhu cần thuê văn phòng:

  • Thứ nhất: Chỉ nên chọn đơn vị uy tín để hợp tác. Muốn làm điều này, bạn phải có thời gian tìm hiểu qua bạn bè, người thân, thông tin từ phía khách hàng đang sử dụng văn phòng của đơn vị đó. Tìm hiểu kỹ lưỡng giải pháp cho thuê tại web, so sánh giá cả của nhiều dịch vụ khác nhau, từ đó chọn ra đơn vị chuyên nghiệp có mức giá ưu đãi nhất.
  • Thứ hai: Không nóng vội, ham những quảng cáo, PR rầm rộ về việc thuê văn phòng giá rẻ. Hãy tự đặt câu hỏi cho minfg, liệu rằng mức giá rẻ đó sẽ nhận được gì? Vì vậy, Sabay khuyên bạn nên tỉnh táo khi lựa chọn, đừng để mức chi phí lấn ác và hậu quả là nhận được văn phòng dỏm.
  • Thứ 3: Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng khởi nghiệp, nên chọn đơn vị cho thuê có gói hỗ trợ, tư vấn thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp. Bởi họ sẽ giúp bạn giải quyết nốt những rắc rối về giấy tờ theo đúng pháp luật khi kinh doanh, kèm theo những dịch vụ khác như dịch vụ kế toán, thuế, thành lập công ty,… một cách chỉnh chu nhất, bạn chỉ việc an tâm vào công tác kinh doanh của mình.

dia chi cho thue van phong 2

Địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê tại thành phố.HCM

Tự hào là địa chỉ cho thuê văn phòng tại TP.HCM nhiều năm qua, Sabay sở hữu hệ thống văn phòng cho thuê cố định, văn phòng ảo, văn phòng trọn gói … với nhiều tòa nhà cao cấp.

Do đó, mọi yêu cầu cần của quý khách, Sabay tự tin có thể đáp ứng được tất thẩy với 1 dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp nhất.  Sabay đã và đang là một địa chỉ uy tín hàng đầu về cung cấp các dịch vụ văn phòng cho thuê cố định, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói, dịch vụ kế toán – thuế trọn gói giá rẻ, dịch vụ thành lập công ty,…

dia chi cho thue van phong 3

Sabay- địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cần bạn chọn sự khác biệt sẽ nằm trong tầm tay!

Chia sẻ những lưu ý khi thuê văn phòng bạn nên biết?

Nhu cầu thuê văn phòng chưa bao giờ là giảm nhiệt. Bởi khi bước ra thị trường kinh doanh thì điều kiện cần đầu tiên là phải có một văn phòng đại diện. Nó không chỉ là bộ mặt của công ty mà còn là nơi diễn ra tất cả hoạt động của nhân viên trong một công ty. Cùng tham khảo bài viết “chia sẻ những lưu ý khi thuê văn phòng bạn nên biết?” để có thêm những thông tin hữu ích trước khi quyết định thuê văn phòng nhé.

Chia sẻ những lưu ý khi thuê văn phòng bạn nên biết?

Đa số tất cả mọi doanh nghiệp đều muốn thuê cho mình một văn phòng với chi phí hợp lý, vị trí đẹp đặc biệt văn phòng cho thuê phải đảm bảo uy tín tránh được các rủi ro không đáng có. Để làm được điều này cần lưu ý 4 yếu tố chính sau:

lưu ý khi thuê văn phòng
Đa số tất cả mọi người đều muốn thuê cho mình một văn phòng với chi phí hợp lý, vị trí đẹp

1) Xác định địa điểm văn phòng

Phải tìm được một vị trí văn phòng đẹp, để khách hàng dễ dàng tìm đến doanh nghiệp của bạn khi cần. Một ví trị thuận tiện cho công việc kinh doanh. Đồng thời địa điểm đó có giao thông thuận lợi. Xung quanh nên có các dịch vụ tiện ích kèm theo cũng là một điểm cộng mà bạn cần chú ý ví dụ như: các dịch vụ ăn uống và giải trí….

2) Xác định diện tích cần thuê

Tùy theo quy mô và nhu cầu của từng doanh nghiệp mà bạn nên cân nhắc diện tích cần thuê phù hợp. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ để tránh lãng phí chỉ nên thuê những văn phòng có diện tích trung bình. Theo thống kê diện tích làm việc hiệu quả nhất của một người là 5m2. Tuy nhiên nếu muốn có không gian thoải mái hơn bạn có thể linh hoạt diện tích với khoản ngân sách có thể bỏ ra của doanh nghiệp bạn.

nhung luu y khi thue van phong
Tùy theo quy mô và nhu cầu của từng doanh nghiệp mà bạn nên cân nhắc diện tích cần thuê phù hợp

3) Độ uy tín của  đơn vị cho thuê 

Khi đã xác định được vị trí và diện tích cần thuê thì một trong những lưu ý khác mà bạn cần quan tâm đó là thuê của đơn vị nào. Nhà cung cấp nào có uy tín và độ tin tưởng cao,có thể làm việc hợp tác lâu dài. Ngoài ra các đơn vị có mức giá thuê vừa phải nhưng đảm bảo chất lượng luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

4) An ninh và bảo hiểm tòa nhà

Lưu ý cuối cùng là địa điểm mà bạn sắp thuê văn phòng tại đó có an ninh không? Cần xem xét trên những tiêu chí cơ bản, như tính an ninh, chất lượng quản lý tòa nhà.

Nên lựa chọn những nơi có đầy đủ tiện ích như hệ thống máy phát điện dự phòng 100%, hệ thống camera an ninh, bảo vệ 24/24h, PCCC tiêu chuẩn, hệ thống chiếu sáng cao cấp… Kèm theo các dịch vụ vệ sinh tòa nhà, bộ phận lễ tân chuyên nghiệp, thông thạo ngôn ngữ…

Thuê văn phòng tại Sabay Office để được hưởng dịch vụ tốt nhất

Sabay Office có văn phòng tọa lạc tại đường Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình. Đây là đường 2 chiều cắt ngang những tuyến đường giao thương trọng yếu và có thế lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 10 , quận Tân Phú và Phú Nhuận. Đặc biệt nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất, rất thuận tiện cho việc di chuyển bằng phường tiện máy bay. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Tòa nhà văn phòng Sabay Office chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp
Tòa nhà văn phòng Sabay Office chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp

Thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng Sabay Office chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn tạo lập một trụ sở giao dịch thuận tiện cho khách hàng cũng như dễ dàng tiếp cận các đối tác nước ngoài, giá rẻ. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà chuyên nghiệp như Sabay Office sẽ góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Hi vọng với bài viết ” Chia sẻ những lưu ý khi thuê văn phòng bạn nên biết? ” bên trên sẽ giúp cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu cho thuê văn phòng có thêm cho mình những thông tin hữu ích để tìm được một vị trí làm việc tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá văn phòng cho thuê sáng tạo hiện đại tại Sabay Office

Khám phá văn phòng cho thuê sáng tạo hiện đại tại Sabay Office

van phong cho thue sang tao

Chiêm ngưỡng và khám phá văn phòng cho thuê sáng tạo hiện đại tại Sabay Office ngay để thấy được giá trị tuyệt vời mà thương hiệu này mang đến. Được đánh giá là thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường nhiều năm qua, Sabay Office không ngừng nghỉ nâng cao chất lượng dịch vụ, với mong muốn mang lại giải pháp văn phòng cho thuê sáng tạo độc lạ, duy nhất.

Sabay Office- Hệ thống chuỗi văn phòng cho thuê lớn mạnh tại thành phố.HCM

van phong cho thue sang tao
Sabay-Hệ thống chuỗi văn phòng cho thuê lớn mạnh tại thành phố Hồ Chí Minh

Sabay Office được biết đến là ngôi nhà chung của các doanh nghiệp hiện nay với đa dạng sản phẩm như SABAY TOWER HỒNG HÀ, SABAY TOWER YÊN THẾ và đặc biệt là SABAY TOWER PHẠM VĂN HAI- mô hình văn phòng cho thuê sáng tạo bậc nhất tại thành phố.Hồ Chí Minh.

Trong bài viết này, vì giới hạn ít cho nên Sabay xin được cập nhật kỹ lưỡng về mô hình văn phòng cho thuê tại Phạm Văn Hai.

Doanh nghiệp chọn SABAY TOWER PHẠM VĂN HAI- Khởi nghiệp

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, SABAY TOWER PHẠM VĂN HAI đã được nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước lựa chọn làm điểm khởi đầu lý tưởng. Không chỉ sở hữu không gian văn phòng cho thuê cao cấp, hiện đại bậc nhất mà SABAY TOWER PHẠM VĂN HAI còn mang nhiều ưu điểm khác biệt khiến khách hàng hài lòng.

Hãy cùng điểm qua 7 yếu tố được khách hàng bình chọn tốt nhất khi tìm tới văn phòng cho thuê sáng tạo này.

Văn phòng cho thuê với nội thất cao cấp, hiện đạivan phong cho thue sang tao 1

Những thiết kế của văn phòng cho thuê tại Sabay đều có sự đầu tư kỹ lưỡng, kết hợp cùng nội thất cao cấp tạo nên một tổng thể hoàn hoàn hảo cho văn phòng.

Sắp xếp bàn làm việc linh hoạt

Văn phòng bên trong được sắp xếp linh hoạt giúp cho hoạt động của công ty di chuyển thuận tiện hơn. Đặc biệt, với những doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế bài trí bàn làm việc theo phong cách riêng tại văn phòng thì chúng tôi sẵn sàng set up cho bạn một văn phòng làm việc phù hợp.

SABAY TOWER PHẠM VĂN HAI -Tiện nghi hơn cả một văn phòng

Thật vật, nếu bạn đang đi tìm văn phòng cho thuê sáng tạo, thì văn phòng tại Sabay sẽ là lựa chọn lý tưởng.

van phong cho thue sang tao
Sabay Phạm Văn Hai- Đẳng cấp với mô hình văn phòng cho thuê hiện đại

Văn phòng cung cấp đầy đủ các tiện nghi: máy chiếu, máy photocopy, máy in, điện thoại,… Mặt khác, văn phòng tại Sabay ngoài các tiện nghi cần phải có của văn phòng còn hỗ trợ thêm các hạng mục khác như khu pantry đồ uống hoàn toàn miễn phí, tivi giải trí cho giờ nghỉ trưa. Một điểm nhấn nhá đặc biệt của Sabay đó là với lợi thế nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, sát trung tâm thương mại cho nên việc di chuyển chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Tiết kiệm chi phí khi tìm tới SABAY TOWER PHẠM VĂN HAI

Với việc sở hữu một vị trí làm việc tại Sabay , quý khách hàng không mất bất kỳ chi phí thiết đặt nào, bởi mọi thủ tục đăng ký Sabay sẽ giúp bạn thực hiện nhanh gọn và tiết kiệm chi phí nhất.

Không gian sáng tạo chưa từng có

Độc, đẹp, lạ, SABAY TOWER PHẠM VĂN HAI không chi mang đến tầng view đẹp, văn phòng cho thuê nơi đây còn mang lại cảm giác thoáng đãng, yên tĩnh- đúng chuẩn không gian sáng tạo đáp ứng được nhu cầu cần của quý doanh nghiệp.

Văn phòng cho thuê sáng tạo hiện đại tại Sabay Office – Networkingvan phong cho thue sang tao

Đây chính là điểm đặc biệt của văn phòng cho thuê hiện đại tại Sabay mang tới cho quý khách hàng. Từ việc tạo sự kết nối giữa các doanh nghiệp, cá nhân trong không gian làm việc chung, chúng tôi sẽ mở ra cho bạn cơ hội tìm kiếm những đối tác, cộng sự tiềm năng khi làm chung trong 1 tòa nhà đẳng cấp.

Khám phá văn phòng cho thuê sáng tạo hiện đại tại Sabay Office trên, bạn có muốn sở hữu ngay cho mình 1 không gian làm việc chuẩn không? Tuyệt hảo quá phải không nào? Không phải chần chừ, chẳng phải do dự, chỉ cần đồng hành, bạn sẽ nhận ra giá trị khác biệt, nâng tầm đẳng cấp.

Điều gì khiến cho các doanh nghiệp luôn băn khoăn khi thuê văn phòng?

thue van phong 2

Thuê văn phòng để làm việc, startup đang là xu hướng lựa chọn của nhiều cá nhân, tổ chức, công ty, doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện nay. Tuy nhiên, đứng trước thực trạng mô hình văn phòng cho thuê hiện nay khá nhiều nơi cung cấp khiến cho các doanh nghiệp luôn băn khoăn. Điều gì khiến các doanh nghiệp luôn băn khoăn, để giải đáp cho câu hỏi này, hãy cùng Sabay cập nhật ngay những thông tin hữu ích dưới đây.

Văn phòng cho thuê cố định- Giải pháp cho các doanh nghiệp kinh doanh

thue van phong
Văn phòng cho thuê cố định là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp

Mong muốn sở hữu một không gian văn phòng làm việc đẹp, tiện ích và tối ưu hóa chi phí thiết kế thi công là điều mà ai cũng mong muốn khi phụ trách việc thuê văn phòng và thiết lập địa điểm văn phòng làm việc cho công ty. Nhưng, không có kế hoạch rõ ràng, coi như bạn dễ bại trận trước hàng loạt đơn vị cho thuê không uy tín hiện nay.

Thấu hiểu điều này, Sabay nhiều năm cung cấp mô hình văn phòng cho thuê cho nên chúng tôi biết bạn đang gặp phải điều gì còn băn khoăn và không biết phải bắt đầu từ đâu để có sự lựa chọn sáng suốt nhất cho mình.

Dưới đây là 4 yếu tố khi thuê văn phòng các doanh nghiệp còn băn khoăn, chưa dự định được khi có nhu cầu:

Chưa xây dựng được ngân sách cụ thể

Xây dựng ngân sách cụ thể là yếu tố hết sức cần thiết khi muốn khởi nghiệp, đừng đưa ra ngân sách chung chung, không cụ thể hóa từng hạng mục, bạn sẽ nhanh chóng tuột phanh.

Ví dụ, bạn muốn thuê văn phòng cố định: Liệu rằng ngân sách của bạn chuẩn bị hàng tháng là bao nhiêu để chi trả, chúng ta càng làm chi tiết thì càng có lợi. Ngân sách bỏ ra thuê văn phòng đó là đầy đủ tiện nghi hay phải thiết kế lại nội thất, làm thủ tục pháp lý, chi phí phát sinh. Hãy hoạch định rõ ràng tại nơi bạn muốn thuê để tránh trường hợp đẻ ra nhiều khoản phí khác.thue van phong1

Chưa có sự chuẩn bị về thời gian

Bạn có nghe câu nói, thời gian là vàng hay không, vì vậy không gì phải vội vàng, mọi thứ nên đi vào quỹ đạo của nó, chắc hẳn bạn sẽ chạm tới đích.

Do đó, khi đi thuê văn phòng, bạn cần có nhiều thời gian, bởi:

Càng có nhiều thời gian thì bạn càng có nhiều cơ hội chọn lựa hơn sản phẩm phù hợp với ý muốn, chi phí của mình. Bằng cách tra khảo thông tin dịch vụ cho thuê uy tín, xem xét đánh giá của khách hàng trước đó, bạn bè, người thân,… đã và đang trải nghiệm dịch vụ cho thuê văn phòng ở nơi đó.

Chưa chọn ra được đơn vị cho thuê văn phòng uy tín

Điều khiến cho các doanh nghiệp luôn băn khoăn khi thuê văn phòng đó là chưa tìm được cho mình đơn vị uy tín để đồng hành. Như đã nói trên, hiện nay xu hướng thuê văn phòng ngày càng phát triển rầm rộ, hàng loạt đơn vị cho thuê ra đời phục vụ nhu cầu này.

Tuy nhiên, đứng trước làn sóng HOT này không phải nơi cho thuê, cung cấp văn phòng cố định nào cũng đảm bảo được sự uy tín về chất lượng văn phòng, giá cả, nhân viên phục vụ. Do đó, nếu chưa chọn được nơi để đồng hành, cũng đừng vội vàng.

Hoang mang với nhiều mức giá cho thuê văn phòng khác nhauthue van phong 3

Văn phòng cố định cho thuê giá rẻ, cho thuê văn phòng giá cực rẻ, cho thuê văn phòng giá sốc, … đó là hình thức marketing rầm rộ hiện nay. Do đó, người thuê không biết rằng liệu mức giá rẻ bèo quá có an toàn hay không, nhiều người vì ham rẻ mà chọn phải văn phòng cho thuê dỏm.

Chi phí thuê văn phòng là yếu tố mà các doanh nghiệp lo lắng, bởi nó ảnh hưởng tới ngân sách kinh doanh lâu dài của công ty.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về điều gì khiến cho các doanh nghiệp luôn băn khoăn khi thuê văn phòng để kinh doanh hiện nay. Sabay hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn rõ ràng hơn khi có dự định thuê văn phòng.

Sabay Phạm Văn Hai- Điểm đến lý tưởng loại bỏ mọi nỗi lo cho doanh nghiệp

thue van phong 2
Sabay Phạm Văn Hai- Đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng khởi nghiệp

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng để làm việc, Sabay Phạm Văn Hai là tòa nhà gợi ý tại quận Tân Bình, tp.hcm. Vị trí đẹp, diện tích đa dạng phù hợp với ngân sách, nhân viên hỗ trợ tư vấn pháp lý chuyên nghiệp, thương hiệu cho thuê văn phòng uy tín có chỗ đứng trên thị trường, giúp bạn đưa ra kế hoạch rõ ràng,…

Còn chần chừ gì nữa, khi có nhu cầu thuê văn phòng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.